Chuyển đến nội dung chính

[ NHỮNG IDOL KHÔNG THỂ ĐÙA ĐƯỢC ] KIM TAEYEON

Nhan sắc

Taeyeon (SNSD) luôn được đánh giá là một trong những nữ thần nhan sắc của Kpop. Cô nàng chẳng những tài năng và sở hữu giọng ca đầy nội lực mà còn khiến các fan mê như điếu đổ bởi vẻ đẹp trong vắt, xinh xắn như một nàng tiên nhỏ






























Thân hình

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng thân hình Taeyeon vẫn được 9anh1 giá cao nhờ vòng eo siêu đẹp













Giọng hát

TaeYeon debut vào năm 2007 với tư cách main vocalist của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls’ Generation. Từ khi debut, Taeyeon đã gây dựng được tên tuổi của mình là một trong những ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc, và cũng là một trong những ca sĩ đáng được ngưỡng mộ nhất, nắm trong tay nhiều bản OST với ca khúc nổi tiếng nhất Taeyeon thường được ca ngợi vì khả năng truyền tải cảm xúc dưới tư cách một ca sĩ của mình. Nhạc sĩ Yoo Youngseok đã bày tỏ suy nghĩ của mình về Taeyeon như thế này “Taeyeon cảm nhận mọi thứ như một người phụ nữ đã ly dị 7 lần vậy", nghĩa là cô có thể hát rất tốt những ca khúc về chuyện chia tay hay tình cảm tan vỡ. 













Khả năng rap

Bạn đã bao giờ nghe Taeyeon rap chưa !


Khả năng vũ đạo

Cùng soi nhé!


Khả năng diễn xuất

Taeyeon chỉ xuất hiện hầu hết với tư cách Cameo trong các bộ phim. 




Khả năng sáng tác

Taeyeon được biết đến là nữ thần tượng tài năng hàng đầu Kpop bởi ngoài chất giọng khủng thì cô còn có thể sáng tác. Taeyeon từng viết một ca khúc mang tên “I” nhưng sau đó cô không cho ra đời thêm ca khúc nào khác. Khi MC hỏi lý do tại sao thì cô trả lời, "Tôi rất thận trọng khi thể hiện cảm xúc của mình. Tôi cũng không phải dạng người thích chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Tôi muốn quá khứ ngủ yên khi mọi chuyện kết thúc và không bao giờ viết nhật ký”. Taeyeon thường viết ca khúc dựa vào những trải nghiệm quá khứ, dựa vào những gì mình đã trải qua. Vì không muốn khơi lại những chuyện đã xảy ra nên cô hiếm khi nào sáng tác ca khúc mới. 


Nhìn chung, cả tài năng lẫn sắc đẹp Taeyeon đều cân được tất! Quả là một Idol hoàn hảo. Hãy thêm yêu Taeyeon qua những điều sau đây nhé!

Taeyeon đã thay đổi khá nhiều kể khi mới ra mắt. Trước những bình luận ác ý xoay quanh tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ, hẹn hò với Baekhyun (EXO), việc Jessica rời nhóm…, Taeyeon đã trở nên trầm lặng và ít nói hơn hẳn. Có một thời gian các fan hâm mộ đã rất lo lắng vì sợ cô nàng mắc chứng trầm cảm.

Tham gia chương trình "Channel SNSD", trong khi các thành viên khác thích thú với hoạt động ngoài trời, thì Taeyeon hầu như chỉ ở nhà lúc rảnh. Cô nàng chia sẻ chân thật rằng: “Em không thích cô độc và cũng muốn ra ngoài chơi cùng mọi người. Em ghét cô đơn nhưng lại muốn ở một mình”. Lời thú nhân này khiến các fan cũng như cư dân mạng đều cảm thấy chạnh lòng.

Taeyeon không còn hoạt bát như hồi mới debut. Có lẽ vì cô nàng cảm thấy sợ hãi rằng mình có thể nói ra điều gì đó không đúng, hay chỉ một biểu cảm không vui thôi cũng sẽ dễ dàng bị chỉ trích. Khi tham gia các show truyền hình, Taeyeon cực kì im lặng và thường chăm chú lắng nghe, phần nhiều chỉ cười trong suốt thời gian diễn ra.

Taeyeon từng bộc lộ khía cạnh dễ tổn thương của mình. Cô nàng cho biết: “Những năm qua, tôi liên tục xuất hiện nhiều hơn trước ống kính. Điều đó thực sự khiến tôi lo lắng và cảm thấy như bản thân đang tự thu mình lại”.

Taeyeon chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Ceci rằng: "Trong công việc, tôi trở nên mộc mạc và không cầu kì. Trước đây, tôi từng là một người rất nhạy cảm khi không thể hiện tốt trên sân khấu. Thế nên, tôi dễ dàng cáu gắt. Nhưng tôi cũng nhận thức được những giới hạn của bản thân và chấp nhận sự thật. Giống như những gì sách vở từng viết, tôi phải suy nghĩ thoải mái hơn và tự nhủ "Mình sẽ làm tốt hơn vào lần tới"".

Taeyeon từng nói trong một chương trình radio rằng, thời điểm mà cô muốn quay lại nhất chính là lúc quảng bá "I Got A Boy" vì khi ấy cô nàng rất khỏe mạnh. Taeyeon luôn mong muốn đem lại cho khán giả cũng như người hâm mộ những phút giây tuyệt vời trọn vẹn nhất mỗi khi cô nàng đứng trên sân khấu và cất cao tiếng hát

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi mỹ nhân Kpop mặc đồ bó sát khoe body: nóng bỏng hết mức

Nancy (Momoland) Không chỉ có gương mặt lai Tây đẹp hút hồn, thân hình gợi cảm của Nancy cũng là niềm mơ ước của bao cô gái Năm nay mới 18 tuổi, Nancy khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thực hiện vũ đạo sexy trong trang phục khoe da thịt Cô nàng chỉ cần ăn vận đơn giản cũng đủ tôn lên vòng 3 đáng ghen tị Yura (Girl's Day) Nhờ thân hình chuẩn từng mi-li-mét, Yura tự tin khoe dáng trên tạp chí Trang phục biểu diễn cũng tập trung khoe đôi chân dài và vòng 3 gợi cảm của Yura Hình ảnh sexy nghẹt thở của nữ ca sĩ từng gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Hàn Son Naeun ̣Apink Naeun may mắn sở hữu vòng 3 căng tròn nhưng đùi lại thon gọn Quần thể thao đơn giản cũng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp thân hình cô nàng Chụp quảng cáo, Naeun cũng diện trang phục sexy khoe dáng Seolhyun (AOA) Seolhyun thường xuyên được so sánh với Naeun vì cả 2 sở hữu combo thân hình nóng bỏng và g

Bộ ảnh của mỹ nam đẹp như hoa Cha Eunwoo (ASTRO) mà bạn không thể không xem

Bạn đã chuẩn bị lưu hết các bức ảnh này về chưa? Thực sự danh hiệu "Thánh visual" của thế hệ tân binh nên được trao cho Cha Eun Woo (ASTRO), anh chàng trông vô cùng điển trai trong mọi bức ảnh đến nỗi chúng xứng đáng được nhìn đi nhìn lại cả trăm lần. Vô cùng đáng yêu khi nở nụ cười Nhìn mặt nghiêm túc thôi mà cũng thấy " soái" rồi Thở thôi nhưng vẫn đẹp

Top visual ẩn danh trong các nhóm nhạc, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những visual 'thực' thì những idol này được coi như một 'vũ khí bí mật' của nhóm về khoản visual đấy! Tạo nên thành công của một nhóm nhạc cần rất nhiều yếu tố, thị trường K-pop hiện nay đang khắc nghiệt bao nhiêu thì các nhóm nhạc càng phải nỗ lực bấy nhiêu. Tốt hơn về chất lượng âm nhạc, về "màu sắc" của nhóm, về kĩ năng và cả về ngoại hình. Một yếu tố quan trọng tạo nên một nhóm nhạc thành công chính là sở hữu cho mình một gương mặt đại diện "đắt giá" nhất nhưng bên cạnh những visual thực thì những "ông trùm" đứng sau đó cần tìm cho nhóm một thứ vũ khí bí mật chính là "visual" ẩn danh. Dưới đây chính là top visual ẩn danh sáng giá nhất các nhóm nhạc tron và được rất nhiều người yêu thích. 1. Sehun, Suho (EXO) Nói đến EXO chính là nói đến một trong những nhóm nhạc nam tạo được tiếng vang lớn nhất hiện nay. Ra mắt công chúng vào năm 2012 dưới quản lí của công ty giải trí đình đám bậc nhất Hàn Quốc -