Chắc chắn đây sẽ là một
lựa chọn rất khó khăn.
Trong nền âm nhạc KPOP, không ai là không biết đến big3 - Bộ
3 công ty quyền lực và thành công trong giới idol này: SM Entertainment, YG
Entertainment và JYP Entertainment. Trải qua biết bao nhiêu thời kì, càng nhiều
nhóm nhạc ra đời kéo theo có nhiều yêu cầu hơn trong việc tuyển chọn nhân tài ở
mỗi công ty. Hiện nay, mỗi công ty đều cho ra nhiều nhóm nhạc thành công về cả
khả năng ca hát lẫn ngoại hình long lanh. Hãy cùng điểm qua các girlgroup nhỏ
tuổi nhất của mỗi công ty nhé!
1. SM: Red Velvet
Ra mắt công chúng vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, Red Velvet được
xem như girlgroup thế hệ thứ 3 của công ty SM. Với hình ảnh trẻ trung và
concept tươi mới, nhóm đã gây được thiện cảm với phần lớn khán giả. Ngoài ra,
Red Velvet còn được phát xuýt xoa là không thể phân biệt ai là visual (gương mặt
nổi bật) vì tất cả các thành viên đều xinh đẹp và có body cực chuẩn.
5 thành viên của nhóm đu có những sức hút riêng biệt, từ
thành viên lớn tuổi nhất (Irene, sinh năm 1991) cho đến maknae (Yeri, sinh năm
1999) vẫn nổi bật dù ở bất cứ đâu.
Dù cho mỗi lần comeback đều phải thử mỗi concept khác nhau,
thế nhưng nhóm vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình. Thậm
chí, chữ "RV" (chữ viết tắt tên nhóm) còn được fan trêu là "Real
Visuals"
Red Velvet vừa trở lại với mini-album thứ năm The Red Summer
và ca khúc chủ đề "Red Flavor" vào ngày 8 tháng 7 vừa qua. Một lần nữa,
nhóm đã khẳng định vẻ đẹp tươi sáng và thanh lịch của mình trong MV. Hiện nhóm
đang trong thời gian quảng bá cho ca khúc trên các show âm nhạc lớn nhỏ.
2. YG: Black Pink
Dù chỉ vừa ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm ngoái, thế nhưng
Black Pink được xem là "tân binh quái vật" nhà YG. Ngày khi vừa mới
ra mắt, khả năng ca hát của nhóm được khán giả đánh giá rất cao. Ngoài ra với
âm nhạc gây nghiện và bắt tai, Black Pink ngày càng nổi tiếng hơn trong Kpop.
Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp cũng là yếu tốt khiến Black Pink được chú ý
nhiều nhất.
Cư dân mạng cho rằng, các thành viên luôn có những nét nổi bật
khác nhau cùng với khí chất sang chảnh đã khiến nhóm trở nên nổi tiếng và được
nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, Black Pink có đã rất thành công khi chọn
phong cách girl-crush cho concept của mình
Với thần thái sang chảnh và giọng hát đầy nội lực, ít ai tin
được rằng nhóm vừa mới debut được 1 năm.
Ca khúc "As If It"s Your Last" đã đánh dấu sự
trở lại của 4 cô nàng nhà YG. Với phong cách trẻ trung và gu thời trang nữ
tính, Black Pink đã bộc lộ sự năng động và xinh đẹp qua MV. Bài hát đã nhanh
chóng trở thành MV cán mốc 10 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop khi nó
chạm tay đến con số này trong vòng chưa đầy 17 tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Black
Pink còn xô ngã thêm một kỷ lục YouTube nữa, lần này là ở hạng mục MV được xem
nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành.
3. JYP: TWICE
Được lựa chọn và biết đên qua chương trình sống còn
"Sixteen" vào năm 2015, TWICE ngày càng khẳng định chỗ đứng của nhóm
trong KPOP. Với hàng loạt hit gây nghiện "Like OOh AAh", "Cheer
Up", "TT", "Knock Knock" và mới đây là bài hát
"Signal" - Bài hát thể hiện sự trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi học
sinh - cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ fan Hàn. Khuôn mặt xinh đẹp
và thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" cũng là một yếu tố để khiến nhóm nổi
tiếng cho đến hiện tại.
Dù có đến 9 thành viên, thế nhưng mỗi cô gái đều có một nét hấp
dẫn riêng biệt. Đặc biệt, các thành viên người Nhật Momo, Sana, Mina và thành
viên người Đài Loan nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ "xử sở kim chi
Với vẻ ngoài xinh đẹp và body chuẩn, nhóm còn được fan gọi là
"nhóm nhạc quốc dân" hiện nay.
Ngày 2 tháng 7 vừa qua, Twice tổ chức showcase đầu tiên tại
Nhật “TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN” tại Tokyo Metropolitan Gym.
Nhận xét
Đăng nhận xét